ไค ฮาแวร์ทซ์

บาเยิร์น มิวนิค กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ไค ฮาแวร์ทซ์

เคอร์รี่ เฮา บรรณาธิการข่าวของ สปอร์ต1 สื่อกีฬาของ เยอรมนี ระบุ บาเยิร์น กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ไค ฮาแวร์ทซ์ แบบใกล้ชิด โดยเดิมทีพวกเขาเคยหวังให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไปซบ เชลซี เผื่อว่าจะได้ช่วยให้พวกเขาได้ตัว ฮาแวร์ทซ์ มาร่วมทัพด้วย

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ให้ความสนใจในตัว ไค ฮาแวร์ทซ์ แนวรุก เชลซี เผื่อว่าจะดึงเขามาร่วมทัพในอนาคต ตามรายงานของ เคอร์รี่ เฮา บรรณาธิการข่าวของ สปอร์ต1 สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองเบียร์

ในช่วงซัมเมอร์นี้ บาเยิร์น ต้องเสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงชาวโปแลนด์ให้กับ บาร์เซโลน่า จนทำให้หลายคนมองว่ามันอาจจะส่งผลกระทบกับเกมรุกของทัพ “เสือใต้” ได้ เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่า เลวานดอฟสกี้ มักจะทำประตูให้กับทีมได้อย่างเป็นกอบเป็นกำตลอดช่วงที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค

ไค ฮาแวร์ทซ์

กระทั่งล่าสุด เฮา ก็แฉว่า บาเยิร์น ให้ความสนใจในตัว ฮาแวร์ทซ์ มาพักหนึ่งแล้ว และที่จริงตอนแรกพวกเขาก็หวังว่า เลวานดอฟสกี้ จะเลือกย้ายไปอยู่กับ เชลซี ด้วย เพื่อที่จะได้ใช้ให้มันเป็นหนึ่งในเงื่อนไขสำหรับการได้ ฮาแวร์ทซ์ มาร่วมทัพ

แม้ว่าสุดท้ายแล้ว เลวานดอฟสกี้ จะเลือกซบตัก บาร์เซโลน่า แต่ตอนนี้บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น ก็ยังแอบเหล่ ฮาแวร์ทซ์ อยู่ เผื่อว่าในอนาคตจะมีโอกาสได้ตัวเขามาร่วมทัพ โดยทาง บาเยิร์น มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ROOF บริษัทเอเยนต์ที่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนให้ ฮาแวร์ทซ์ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว นอกจากนี้ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น กับ อูลี่ เฮอเนส ประธานกิตติมศักดิ์ของทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียก็ชื่นชอบ ฮาแวร์ทซ์ เป็นการส่วนตัวเช่นกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ kameoka-jc.net

UFA Slot

Releated