Sports

ฮาคิม ซิเยค ยิงประตูสุดสวยในวันเกิดของเขา 

เชลซีจบการแข่งขันคัพเซ็ตของมิดเดิ้ลสโบรช์เพื่อจองที่นั่งในรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ

เชลซีมีค่ำคืนที่ปราศจากความเครียดในเอฟเอ คัพ เนื่องจากพวกเขาส่งมิดเดิ้ลสโบรช์ 2-0 อย่างสบายๆ เพื่อผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ประตูจากโรเมลู ลูกากู และเด็กเกิดใหม่ ฮาคิม ซิเยค ทำให้ผู้มาเยือนได้รับชัยชนะอย่างตรงไปตรงมาที่สนามกีฬาริเวอร์ไซด์

สำหรับเจ้าภาพ มันเป็นจุดสิ้นสุดของถนนที่น่าเศร้าและความเป็นไปได้ที่จะได้แฮตทริกของอารมณ์เสียที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นงานที่ยากเกินไป ในรอบก่อนหน้านี้ ทีมของคริส ไวล์เดอร์ช็อคแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ โดยเอาชนะยูไนเต็ดด้วยจุดโทษก่อนจะคว้าชัยชนะเหนือสเปอร์ส1-0 ได้อย่างน่าประทับใจ

แม้ว่าพวกเขาจะไม่ทำให้ตัวเองอับอายต่อหน้าฝูงชน แต่ชั้นเรียนของเชลซีกำลังบอกเล่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเป้าหมายของพวกเขา อย่างแรก เป็นการโต้กลับที่ดีหลังจาก Hakim Ziyech เล่นบอลลงไปที่ Mason Mount ซึ่งจากนั้นก็ส่งบอลต่ำเข้าไปในกรอบเขต 6 หลาเพื่อให้ Romelu Lukaku เข้าไปแตะ

ไม่มีคำถามเกี่ยวกับคุณภาพของประตู แต่การแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแข่งขันของ talkSPORT เทรเวอร์ ซินแคลร์คิดว่าแนวรับสูงของโบโร่ไม่ได้ช่วยอะไร “นั่นคือสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ มันเป็นแนวสูงจากมิดเดิ้ลสโบรช์ บอลที่ยอดเยี่ยมจากเมาท์ และมันเป็นประตูสู่ลูกากู” เขากล่าว

แม้ว่านักเตะเบลเยี่ยมจะไม่ได้มีฤดูกาลที่ดีที่สุดนับตั้งแต่เซ็นสัญญากับเชลซี แต่เขาก็ยังรู้สึกสบายใจในบอลถ้วย จากข้อมูลของ Squawka นั่นคือตอนนี้ 16 ประตูจาก 23 นัดในเอฟเอ คัพ และ 2 ประตูสุดท้ายของเขากับเชลซีก็เกิดขึ้นในการแข่งขันครั้งนี้

เป้าหมายคือภาพสะท้อนที่ยุติธรรมของการแข่งขัน และเมื่อการครอบงำของผู้มาเยือนเพิ่มขึ้น เส้นคะแนนก็เช่นกัน มันคือ 2-0 ด้วยการเล่นเพียงครึ่งชั่วโมงเมื่อ Ziyech ได้ของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดที่ทุกคนสามารถขอได้ด้วยการทุบบอลเข้ามุมล่างซ้ายจากระยะ 20 หลา

อีกครั้งที่เมาท์มีส่วนร่วมอย่างมาก แต่ซินแคลร์เชื่อว่าผู้เล่นโบโร่ควรป้องกันไม่ให้เขามีพื้นที่มากมายในตำแหน่งกองกลาง “ดูตำแหน่งของเมสัน เมาท์ ทุกคนทำงานหนัก แต่ไม่มีผู้เล่นสีแดงอยู่ใกล้เขา” ซินแคลร์อธิบาย การนัดหยุดงานนั้นเป็นชนชั้นบริสุทธิ์จากโมรอคโค และทำให้โจ ลัมลีย์ไม่มีโอกาส

ที่ 2-0 เสมอกันจบลงอย่างมีประสิทธิภาพ และอีกไม่กี่นาทีต่อมาก็เกือบจะจบเกมเมื่อลูกากูยิงออกจากเส้นโดย Anfernee Dijksteel สำหรับครึ่งหลังส่วนใหญ่ เจ้าภาพไม่สามารถกลับเข้าสู่การแข่งขันได้ และลูกยิงจาก Folarin Balogun สรุปเกมของ Boro เมื่อเขาส่งความพยายามของเขาไปที่อัฒจันทร์

แม้ว่าเชลซี – จากความปั่นป่วนที่พวกเขากำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ – จะมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ชนะอีกเกมหนึ่ง พวกเขาจะอยู่ในหม้อสำหรับรอบรองชนะเลิศและจะหวังว่าพวกเขาจะได้ถ้วยรางวัลที่เข้าใจยากหลังจากแพ้สองรอบชิงชนะเลิศก่อนหน้านี้

UFA Slot

John Terry ให้คำมั่นว่าจะปกป้องประวัติศาสตร์ มรดก และ DNA ของ Chelsea และสร้าง ‘สโมสรที่ดีที่สุดในโลก’

จอห์น เทอร์รี่ ให้การสนับสนุนกลุ่มทรู บลูส์ ซึ่งเป็นกลุ่มที่แสวงหาส่วนแบ่ง 10% ของสโมสรฟุตบอลเชลซีในนามของผู้สนับสนุน อดีตกัปตันทีมบลูส์ได้ให้การสนับสนุนกับข้อเสนอของชุมชนซึ่งจะเห็นผู้สนับสนุนสามารถซื้อเข้าร่วมการตั้งค่าได้เพียง 100 ปอนด์

สิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจากการคว่ำบาตรของสหราชอาณาจักรต่อ Roman Abramovich เจ้าของปัจจุบันซึ่งนำไปสู่การแข่งขันที่มีเดิมพันสูงเพื่อซื้อสโมสรด้วยค่าธรรมเนียมสูงถึง 2.5 พันล้านปอนด์ นอกเหนือจากแคลร์ แรฟเฟอร์ตี อดีต ผู้เล่นหญิงของ เชลซีแล้ว เทอร์รี่ยังได้ใส่ชื่อของเขาในกลุ่มที่มีกลุ่มทรูบลูส์ติดต่อกับเรน กรุ๊ป ซึ่งเป็นธนาคารที่ดูแลการขายของเชลซีแล้ว

ส่วนหนึ่งของแผนงาน สมาคมจะเลือกผู้สนับสนุนคนหนึ่งให้นั่งในคณะกรรมการชุดใหม่ของเชลซี ซึ่ง Terry เชื่อว่าจะ ‘ปกป้องประวัติศาสตร์และมรดกของสโมสร’ เขาเขียนผ่านโซเชียลมีเดียว่า “เชลซีเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผมมา 22 ปีแล้ว

“ฉันต้องการเห็นประวัติศาสตร์และมรดกของสโมสรที่ได้รับการคุ้มครองในขณะที่เราเข้าสู่ยุคใหม่กับคนที่มีความคิดเหมือนกันซึ่งมีวิสัยทัศน์ระยะยาวเหมือนกันในการสร้างสโมสรฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกและเข้าใจว่า DNA ของเรามีความสำคัญเพียงใด

“เมื่อได้พบปะและได้ยินเกี่ยวกับกลุ่มสมาคม The True Blues ฉันรู้ว่าพวกเขาเข้าใจ “พวกเขาเป็นกลุ่มแฟนบอลเชลซีตลอดชีวิตและผู้ถือตั๋วฤดูกาล ซึ่งได้สร้างแนวคิดที่จะเสริมและช่วยเหลือผู้เสนอราคาที่ต้องการดูแลสโมสรในขณะที่เพิ่มความสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมกับแฟนๆ กับบอร์ด”

“โครงสร้างที่เป็นนวัตกรรมนี้ได้รับการออกแบบให้ครอบคลุมแฟนเชลซีทุกคนและปกป้องสโมสรของเรา “ผมขอบคุณสำหรับเวลาและการสนับสนุนของ Chelsea Pitch Owners และ Chelsea Supporters Trust ในเรื่องนี้ และเราหวังว่าเราจะได้รับการต้อนรับนักลงทุนเข้าสู่โครงสร้างใหม่ของสโมสร”

ด้วยความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้นรอบ ๆ สโมสรไซม่อน จอร์แดนได้ส่งคำเตือนไปยังผู้สนับสนุนว่าข้อตกลงในการเข้าครอบครองเชลซีอาจทำให้ระดับเงินทุนของสโมสรลดลงเมื่อเทียบกับปีที่มีการใช้จ่ายมหาศาลภายใต้การนำของอับราโมวิช เขาบอกกับไวท์และจอร์แดนว่า “รูปแบบการเป็นเจ้าของกำลังเปลี่ยนไป โดยมีทิศทางการเดินทางใหม่ ซึ่งผมคิดว่าจะแตกต่างออกไป

“ผมไม่คิดว่าจะมีใครอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้และเปลี่ยนเชลซีให้กลายเป็นเครื่องจ่ายเงินสดที่ไร้ค่า ฟุ่มเฟือย เหมือนที่อับราโมวิชทำมาตลอด 19 ปี” เขากล่าวเสริม: “เชลซีอยู่ในสถานการณ์ที่พวกเขาคิดว่า ‘ใครจะทำสิ่งที่คล้ายกันนี้’ “ไม่มีคนเหล่านี้ หากเป็นเจ้าของชาวอเมริกัน พวกเขาจะไม่ทำเช่นนี้

“พวกเขาจะไม่ใช้จ่ายและสนับสนุนการพัฒนาของเชลซีต่อไป คนอเมริกันไม่ทำ “ฉันพบว่ามันยากที่จะเชื่อว่าใครบางคนจะจ่ายเงิน 2.5 พันล้านปอนด์สำหรับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ ไม่มีใครเคยเขียนเช็คเอาต์สำหรับสโมสรในระดับนี้ เราอยู่ในดินแดนที่ไม่จดที่แผนที่”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ kameoka-jc.net

UFA Slot

Releated