แอตเลติโก มาดริด

แอตเลติโก มาดริด ไม่ต้องปิดสนามบางส่วนสำหรับเกมแมนเชสเตอร์ ซิตี้

แอตเลติโก มาดริด จะไม่ต้องปิดสนามบางส่วนสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่สองกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันพุธนี้

ในวันจันทร์ที่ Uefa สั่งให้ Atletico ปิดอย่างน้อย 5,000 ที่นั่งที่ Wanda Metropolitano ความจุ 68,456 ความจุ นั่นเป็นการตอบสนองต่อ “พฤติกรรมการเลือกปฏิบัติ” โดยแฟน ๆ Atletico ในช่วงเลกแรกของสัปดาห์ที่แล้วในแมนเชสเตอร์

แต่การลงโทษนั้นถูกระงับหลังจากยื่นคำร้องต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (CAS) Cas ได้รับคำขอด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยเนื่องจาก “ผลกระทบร้ายแรง” ที่อาจเกิดขึ้นจากการพยายามแยกผู้ถือตั๋ว 5,000 คนจากการเข้าร่วมการแข่งขันในเวลาอันสั้นดังกล่าว

ในแถลงการณ์ Atletico กล่าวว่า “สมาชิกและแฟน ๆ ทุกคนที่มีตั๋วฤดูกาลหรือที่นั่ง” สามารถเข้าร่วมเกมได้แอตเลติโกยังได้รับคำสั่งจาก Uefa ให้แสดงแบนเนอร์ Uefa ที่มีข้อความว่า ‘#NoToRacism’ แม้ว่าจะยังไม่ได้รับการยืนยันว่ามีการพลิกคว่ำหรือไม่ ซิตี้ขึ้นนำ1-0ในเกมวันพุธ ต้องขอบคุณประตูของเควิน เดอ บรอยน์ที่เอติฮัดสเตเดียมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อังกฤษปิดหน้าต่างการแข่งขันรอบสุดท้ายก่อนการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในช่วงฤดูร้อนนี้ด้วยสถิติไม่แพ้ใครและได้ตำแหน่งในฟุตบอลโลกปีหน้า แต่ได้รับการยืนยันแล้ว ทีมของ Sarina Wiegman รั้งจ่าฝูงฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกได้อย่างสบายๆ โดยเหลืออีก 2 เกม โดยทำไป 68 ประตูโดยไม่ตอบกลับ

ufabet

พวกเขาไม่ได้เผชิญหน้ากับทีมที่มีอันดับสูงกว่าพวกเขาในการแข่งรอบคัดเลือก แต่มีแฟนๆ ทีมชาติอังกฤษมากมายให้เพลิดเพลิน

พวกเขาปิดการแข่งขันด้วยการเอาชนะมาซิโดเนียเหนือ 10-0 และชัยชนะ 5-0 ที่วินด์เซอร์ พาร์คกับไอร์แลนด์เหนือ แต่พวกเขาได้เรียนรู้อะไรในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา

หัวหน้า NI กล่าวว่า ‘ผู้หญิงมีอารมณ์มากกว่าผู้ชาย’อังกฤษตีห้าเพื่อยุติความหวังฟุตบอลโลกของ NI’ความสัมพันธ์เป็นสิ่งที่ดี’เมื่อ Wiegman เข้ารับตำแหน่งในเดือนกันยายน เธอเรียกร้องเป้าหมาย

อังกฤษส่งพวกเขา 18 คนในสองเกมแรกของพวกเขา – แม้ว่าจะเทียบกับ minnows ในการจัดอันดับโลก – แต่พวกเขายังขาดความโหดเหี้ยมและความคล่องตัวเล็กน้อย

นั่นคือในเดือนพฤศจิกายนเมื่ออังกฤษกวาดล้างลัตเวียเพื่อชนะ 20-0 ในดอนคาสเตอร์ก่อนที่จะมุ่งหน้าสู่การแข่งขัน Arnold Clark Cup ในเดือนกุมภาพันธ์กับฝ่ายค้านชั้นนำของยุโรปและอ้างชัยชนะ

Wiegman ชี้ให้เห็นถึงความแตกต่างในด้านคุณภาพของฝ่ายตรงข้ามในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกอย่างต่อเนื่อง แต่หลังจากชนะ 5-0 ที่วินด์เซอร์ พาร์ค เธออธิบายว่าผลงานของทีมของเธอนั้น “เป็นผู้ใหญ่” และยกย่องความอดทนของพวกเขาในการฉกฉวยโอกาส

“ผลการแข่งขันยอดเยี่ยม – 5-0 ฉันมีความสุขมากกับมัน ฉันคิดว่ามันเป็นการแสดงที่เป็นผู้ใหญ่จากเรา” เธอกล่าวเสริม

“ฉันคิดว่าเราครองเกมได้เหมือนกัน เราหวังว่าจะทำคะแนนได้มากขึ้นในครึ่งแรกและทางคลินิกดีขึ้นเล็กน้อย แต่สี่ประตูในครึ่งหลังนั้นดีมาก

“เราสร้างโอกาสได้มากมายและมันไม่สำคัญหรอกว่าใครทำประตูได้ หากพวกเขาบล็อกผู้เล่นคนหนึ่ง ผู้เล่นอีกคนก็ก้าวเข้ามา นั่นคือสิ่งที่ทำให้คุณคาดเดาไม่ได้ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ”

สิ่งที่จะทำให้ Wiegman พอใจก็คือเป้าหมายมาจากทุกตำแหน่ง ผู้พิทักษ์ Millie Bright เป็นผู้ทำประตูสูงสุดในการแข่งขันของเดือนกุมภาพันธ์ในขณะที่ Lauren Hemp และ Ella Toone เยาวชนต่างก็อยู่ในใบบันทึกคะแนนเมื่อวันอังคาร

ตอนนี้ เอลเลน ไวท์ ทำไปแล้ว 50 ประตูให้ทีมชาติอังกฤษ ขณะที่ เบธ มี้ด ยิงได้อย่างน้อย 3 ประตูจาก 3 นัดที่แยกจากกันในฟุตบอลโลก

“การเชื่อมต่อนั้นดี มันจะทำคะแนนได้ยากขึ้นในยูโร แต่เราเห็นการเชื่อมต่อระหว่างผู้เล่นและวิธีที่เราต้องการเล่น” วีกมันกล่าว

“ระดับสูงมากในการฝึกซ้อม ดังนั้นมันจึงชัดเจนขึ้น เราตระหนักดีและมีเหตุผลว่าระดับนั้นต่ำกว่าคู่แข่งส่วนใหญ่ที่เรามีในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเพียงเล็กน้อย”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ kameoka-jc.net อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated