fashion

เจมมา เดล เวคคิโอ เงาแห่งปาปัว – โซฟิเทล

การแสดง “Papua’s Shadow” โดย Gemma Del Vecchio – 19 มกราคม 2014 ที่ Sofitel Rome Villa Borghese

ฉันไม่พูดมากเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับแฟชั่นของผู้หญิง ประการแรก เนื่องจากเป็นบล็อกที่อุทิศให้กับโลกของผู้ชาย จึงน่าจะเป็นที่สุดท้ายที่ผู้อ่านที่สนใจในเรื่องนี้จะมองหา ประการที่สอง เพราะฉันรู้สึกไม่พร้อมเล็กน้อยที่จะจัดการกับหัวข้อด้วยมาตรการที่เหมาะสม แต่การเปิดนิทรรศการ”Papuasia’s Shadow”โดย Gemma Del Vecchio ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่Sofitel Rome Villa Borgheseได้กล่าวถึงโครงการที่เกี่ยวข้องกับหลายด้าน: แฟชั่น การถ่ายภาพ สังคม ศิลปะ และอารมณ์

เจมมา เดล เวคคิโอเป็นชาวโรมันอายุน้อยที่จบการศึกษาจาก Academy of Costume and Fashion ซึ่งได้รับรางวัลมากมายและเคยร่วมงานกับแบรนด์ต่างๆ เช่น David Mayer Naman และ Rocco Barocco ซึ่งปัจจุบันเธอเป็นนักออกแบบเสื้อผ้าและเครื่องประดับ” Shadow of Papuasia ”

เป็นการรวมตัวกันที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติระหว่างการถ่ายภาพและแฟชั่น แนวคิดนี้มาจากการสังเกตภาพที่ถ่ายโดยช่างภาพ G. Augusta ในปาปัวนิวกินี เพื่อกระตุ้นการดำน้ำในดินแดนนี้ Gemma ได้สร้างโทเท็มด้วยเกมแสงที่ฉลาดซึ่งกระตุ้นการเข้าสู่มิติที่สามผ่านเงาซึ่งภาพวาดที่พิมพ์บนโปรเจ็กต์ลูกแก้วลงบนภาพถ่ายด้านหลังเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ที่เกิดขึ้น

UFA Slot

งานนี้จัดขึ้นที่ระเบียงที่สวยงามของ Sofitelโรงแรมหรูของกรุงโรมใน Via Lombardia ซึ่งตัดสินในปี 2013 โดย 20 ผู้เชี่ยวชาญซึ่งเป็นระเบียงที่สวยที่สุดในยุโรป ระเบียงซึ่งทำหน้าที่เป็นทั้งร้านอาหารและเลานจ์บาร์ มีโทเท็มเป็นไฟส่องเฉพาะจุด ซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัวกับการตกแต่งแบบมินิมอลของระเบียง นิทรรศการจะยังคงจัดแสดงจนถึงวันที่ 1 มีนาคม 2014 ด้วยข้ออ้างในการเพลิดเพลินกับอาหารเรียกน้ำย่อยและค็อกเทลที่โซฟิเทล คุณจะได้ชมผลงานของ Gemma Del Vecchio สดๆ

UFA Slot


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ kameoka-jc.net อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated